Các loại cúp vinh danh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cúp vinh danh là quà tặng sang trọng được sử dụng phổ biến trong các lễ trao giải, sự kiện lớn nhỏ. Tùy thuộc vào quy mô, tính chất mà sẽ lựa chọn sản phẩm cúp vinh danh khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng Quà Tặng Hà Nội tham khảo các loại cúp vinh danh được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

Mục đích sử dụng của cúp vinh danh là gì?

các loại cúp vinh danh

Nhiều người mới chỉ biết đến mục đích của các loại cúp vinh danh là để làm quà tặng cho người có công lao to lớn. Tuy nhiên trên thực tế cúp vinh danh còn có nhiều mục đích khác.

Quà tặng tri ân khách hàng

Bên cạnh việc sử dụng để làm quà tặng cho người có thành tích, đóng góp to lớn thì cúp vinh danh còn được dùng để làm quà tri ân khách hàng.

Với những doanh nghiệp lớn thì thường có các cuộc mít tinh tổng kết cuối năm. Tại đây sẽ có các vị khách mời là khách hàng thân thiết lâu năm với doanh nghiệp. Vì thế doanh nghiệp sẽ trao tặng những chiếc cúp vinh danh tới khách hàng. Đây dường như thay lời cảm ơn và mong muốn đôi bên sẽ hợp tác chặt chẽ hơn trong tương lai.

Quảng bá doanh nghiệp

các loại cúp vinh danh

Không những thế các loại cúp vinh danh thường được sử dụng với mục đích quảng bá doanh nghiệp.

Hiện nay trên bất cứ sản phẩm cúp vinh danh nào cũng đều được in logo của doanh nghiệp. Điều này chính là để đáp ứng mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Khi người ngoài nhìn vào chiếc cúp vinh danh sẽ đánh giá đây là doanh nghiệp, công ty có tính chuyên nghiệp cao. Từ đó là cơ sở để họ tìm hiểu và bắt đầu sử dụng dịch vụ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó cúp vinh danh còn được lựa chọn với nhiều lý do khác như tính thẩm mỹ cao, giá thành phù hợp,…Còn ở mục tiếp theo đây chúng ta hãy cùng tham khảo các loại cúp vinh danh lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Các loại cúp vinh danh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

các loại cúp vinh danh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cúp vinh danh với nhiều mẫu mã. Sau đây là những mẫu được lựa chọn nhiều nhất.

Cúp pha lê

Cúp vinh danh làm bằng chất liệu pha lê là sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất. Điều này là do thiết kế sang trọng, đẹp mắt của sản phẩm đem lại sự chuyên nghiệp dành cho buổi lễ. Đồng thời cũng giúp người nhận vui vẻ thích thú hơn rất nhiều.

Cúp thủy tinh

Nguyên liệu pha lê cũng là một nguyên liệu được đông đảo khách hàng chọn lựa khi làm cúp vinh danh. Ưu điểm của sản phẩm đó là về giá thành hợp lý, trọng lượng nhẹ và thiết kế tinh tế. Vì thế đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp.

Cúp kim loại

Mẫu cúp vinh danh kim loại thường được dùng trong các đại hội, sự kiện thể thao Thông thường sản phẩm được dùng trong các môn thi đấu như là tennis, bóng rổ, bóng chuyền,…

Đó là các loại cúp vinh danh được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ở mục tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý khi tìm mua cúp vinh danh.

Những điều cần lưu ý khi mua các loại cúp vinh danh

các loại cúp vinh danh

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm và quá nhiều cơ sở cung cấp làm các loại cúp vinh danh. Vì thế yếu tố về chất lượng được khách hàng quan tâm hơn cả. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những điều cần lưu ý khi mua cúp vinh danh.

Chất liệu cúp vinh danh

Việc lựa chọn chất liệu phù hợp cho cúp vinh danh là điều vô cùng quan trọng. Điều này vừa thể hiện đúng ý nghĩa mong muốn mà vừa có thể tiết kiệm chi phí của doanh nghiệp.

Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi thì bạn nên sử dụng cúp nhựa hoặc cúp thủy tinh trong các sự kiện vừa và nhỏ. Tuy nhiên với các sự kiện có quy mô lớn thì nên tham khảo cúp kim loại hoặc cúp pha lê.

Kiểu dáng cúp

Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn kiểu dáng cúp sao cho phù hợp. Tùy thuộc vào tính chất của sự kiện mà nên chọn kiểu dáng riêng.

Ví dụ với sự kiện thể thao bạn có thể chọn hình dáng dựa trên biểu tượng của môn thể thao. Môn đá bóng sẽ lựa chọn cúp quả bóng, môn cầu lông thì nên chọn hình chiếc vợt hoặc quả cầu,…Còn ví dụ sự kiện âm nhạc thì có thể tham khảo lựa chọn hình nhạc cụ như đàn ghita, kèn Saxophone,…

Đơn vị cung cấp

Các đơn vị thi công, cung cấp sản phẩm cúp vinh danh cũng là một yếu tố quan trọng. Với một đơn vị có bề dày kinh nghiệm thì sẽ cho ra các sản phẩm có sự chính xác cao, độ gia công hoàn hảo, độ bền cao,…Đồng thời mức giá thành của các đơn vị chuyên nghiệp cũng hợp lý và an toàn hơn. Khi sử dụng dịch vụ còn có thể đảm bảo về tiến độ dự án và có chế độ bảo hành, ưu đãi rõ ràng.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ các loại cúp vinh danh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Quà Tặng Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cúp vinh danh các loại. Hãy đến với Quà Tặng Hà Nội để tham khảo và đặt hàng để có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *