Cúp vinh danh cao cấp, chế tác theo yêu cầu

Cúp vinh danh cao cấp là món quà tặng sang trọng được sử dụng trong các dịp lễ lớn. Tuy nhiên các sản phẩm cúp vinh danh theo yêu cầu vẫn được yêu thích hơn các sản phẩm làm sẵn. Trong bài viết này hãy cùng Quà Tặng Hà Nội tìm hiểu thêm một số thông tin nhé.

Tại sao nên sử dụng cúp vinh danh cao cấp?

Cúp vinh danh cao cấp

Là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu trong các sự kiện trao giải quy mô lớn, cúp vinh danh cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu mã đa dạng

Với những sản phẩm cúp vinh danh cao cấp thì có cực nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất của từng cuộc thi, sự kiện mà sẽ phải lựa chọn các mẫu sản phẩm khác nhau.

Ví dụ cuộc thi bóng đá nên lựa chọn cúp vinh danh kiểu chiếc giày hoặc hình trái bóng. Sự kiện tri ân khách hàng của doanh nghiệp lớn thì nên lựa chọn hình có ý nghĩa may mắn như cánh buồm, mặt trăng,…

Đồng thời với số lượng và công nghệ hiện đại hiện nay thì việc chế tác cúp vinh danh cao cấp theo yêu cầu cũng rất nhanh chóng. Vì thế đây dường như là sự tin dùng hàng đầu của khách hàng mỗi khi lựa chọn.

Chất lượng đảm bảo

Bên cạnh đó, chất liệu làm cúp vinh danh cao cấp cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể tham khảo lựa chọn kim loại, nhựa, pha lê, thủy tinh,…

Hơn nữa, khi thi công cũng cần đảm bảo quy trình thiết kế nghiêm ngặt để giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Vì thế các sản phẩm trên thị trường đều có chất lượng rất cao và độ bền bỉ với thời gian.

Giá thành phải chăng

Cúp vinh danh cao cấp

So với việc lựa chọn các món quà cao cấp khác thì chắc chắn cúp vinh danh có giá thành hợp lý hơn cả. Trung bình một sản phẩm rơi khoảng 350 đến 500 ngàn đồng.

Không chỉ vậy bạn còn có thể khéo léo thiết kế logo doanh nghiệp để tạo quảng bá cho thương hiệu tốt hơn. Ngoài ra sản phẩm cũng có tính thẩm mỹ cao giúp bạn có thể trưng bày tại nhiều vị trí.

Đó là những điểm nổi bật giúp cúp vinh danh cao cấp được khách hàng ưa chuộng. Tiếp sau đây sẽ là một số điểm cần lưu ý cho khách hàng khi đặt làm cúp vinh danh cao cấp.

Những điều khách hàng cần lưu ý khi đặt cúp vinh danh cao cấp

Cúp vinh danh cao cấp là món quà vô cùng ý nghĩa thế nên khi đặt làm sản phẩm các bạn cần lưu ý một số điểm chính sau đây:

Chất liệu

Cúp vinh danh cao cấp

Điểm cần lưu ý đầu tiên đó là về chất liệu sản phẩm. Thông thường với các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ, hoặc các sự kiện thể thao thì sẽ chọn chất liệu cúp nhựa hoặc cúp thủy tinh. Tuy nhiên với các sự kiện có quy mô tầm cỡ, mang tính chất sang trọng thì sẽ được lựa chọn kim loại hoặc cúp vinh danh cao cấp bằng pha lê.

Vì vậy trước khi đặt làm cúp bạn hãy xác định tính chất của buổi lễ để chọn chất liệu phù hợp nhất.

Hình dáng

Tiếp đến đó là hình dáng của sản phẩm cúp vinh danh cao cấp. Như đã đề cập hình dáng có vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến ý nghĩa của sản phẩm.

Ví dụ cùng là họa tiết mặt trăng nhưng từng hình dáng khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Nếu là hình mặt trăng non là tượng trưng cho sự khởi đầu, nếu hình là mặt trăng khuyết sẽ tượng trưng cho sự mưu cầu, hoàn hảo. Còn hình mặt trăng tròn sẽ thể hiện sự viên mãn, hạnh phúc may mắn.

Giá cả

Ngoài ra giá cả cũng là một yếu tố chi phối đến sự lựa chọn trực tiếp của khách hàng. Xu hướng khách hàng thường tìm đến các cơ sở làm cúp vinh danh cao cấp giá rẻ. Tuy nhiên tại đây cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về chất lượng sản phẩm. Họ thường ăn bớt nguyên liệu hoặc quy trình không đảm bảo. Vì thế sản phẩm khi đến tay người nhận sẽ nhanh hỏng và gây ấn tượng xấu.

Tuy nhiên nếu bạn tìm đến các địa chỉ làm cúp vinh danh cao cấp uy tín thì sẽ yên tâm gấp nhiều lần. Đến ngay với Quà Tặng Hà Nội chúng tôi để tham khảo và đặt hàng trực tiếp.

Quà Tặng Hà Nội – Chuyên chế tác cúp vinh danh cao cấp theo yêu cầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quà Tặng Hà Nội tự tin là đơn vị chuyên chế tác cúp vinh danh cao cấp theo yêu cầu chất lượng hàng đầu hiện nay.

Các sản phẩm cúp mà chúng tôi đang cung cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho các bạn lựa chọn. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu cúp mà mình mong muốn. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể tư vấn, lên ý tưởng để tạo mẫu cúp theo phong cách riêng của bạn.

Sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu có nhu cầu liên hệ ngay số điện thoại 0963461626 để được hỗ trợ trực tuyến.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những lưu ý khi đặt chế tác cúp vinh danh cao cấp. Hãy theo dõi Quà Tặng Hà Nội ở những bài viết sau để có thể cập nhật liên tục thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *